Tượng Quan Âm bằng đá tự nhiên giá rẻ

Người Việt có niềm tin tín ngưỡng vào tượng Phật Bà Quan Âm

Điều độc đáo và thú vị vốn có trong đời sống tâm linh người Việt đó là: Ngoại trừ những người theo tôn giáo khác, còn lại người theo đạo Phật hoặc không theo tôn giáo nào thì luôn tôn thờ tượng Phật Bà Quan Âm, dù chỉ là tâm niệm hoặc hiện hữu bằng các tượng thờ từ chùa đến gia đình.

Ngày nay, hình tượng Phật Bà Quan Âm luôn gắn liền với đứa trẻ chính là đứa con nuôi, con ruột của Thị Mầu được Ngài đem về Nam Hải, để làm người hầu. Do đó, tượng Phật Bà cũng được họa phổ biến dưới hai dạng thức:

– Tượng Phật Bà đứng, tay trái cầm bình cam lồ, tay phải cầm cành dương liễu.

– Tượng Đức Phật Bà đội mũ ni xanh hoặc đen, ngồi trên tòa sen hoặc thạch bàn, bên tay mặt có một con chim mỏ ngậm xâu chuỗi bồ đề, dưới có đứa trẻ bận khôi giáp chắp tay hầu, chính là đứa trẻ con của Thị Mầu khi xưa như chúng tôi đã dẫn tích trên.

Tượng Phật Bà Quan Âm có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm phong thuỷ, tượng Phật là một trong những bức tượng thiêng liêng có khả năng xua đuổi tà ma và đem lại bình an cho gia chủ. Trong đó, Phật Quan Âm và Phật Tổ là những vị Phật mang đến an lành, hoá giả nạn tai và mang đến bình an cho chúng sinh.

Ở Trung Hoa và Việt Nam, tượng Phật Quan Âm được thể hiện dưới hình dạng nữ nhân – hiện thân của trí tuệ, từ bi và sự giác ngộ cao tột (đặc biệt trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm). Người ta tin rằng, Phật Bà luôn đại từ đại bi luôn an ủi, nhắc nhở, khuyên răn, đem lại nguồn an vui cho tất cả chúng sinh. Ở đâu có tiếng than, có nỗi khổ, Phật Bà đều xuất hiện để cứu vớt.

Tượng Quan Âm Bồ Tát có thể lựa chọn tượng bằng các chất liệu khác nhau, như tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá, Bà Quan Âm bằng đá tự nhiên, tượng Quan Âm Bồ Tát bằng đá Non Nước  bạn cũng có thể yêu cầu báo giá tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá tự nhiên, tượng Phật Quan Âm bằng đá tự nhiên, Tượng mẹ Quan Âm.

Quyền lợi khi thỉnh tượng tại Cơ sở Điêu khắc đa mỹ nghệ Dũng Gollben

  • Mua hàng giá xuất xưởng/ giá sỉ
  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường
  • Vận chuyển trong và ngoài nước

 

Hi vọng rằng trang mạng Xuongdamynghe.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được đầy đủ. Hãy goi ngay cho chúng tôi để đươc tư vấn cu thể hơn hoẵc gửi mail về đia chỉ lethiphuongdn@gmail.com

hotline 0935 55 77 07 (Mrs Phương)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *