Thỉnh tượng mẹ Quan Âm bằng đá giá xuất xưởng/ giá sỉ uy tín, chất lượng

Tượng Phật Quan Âm đá tự nhiên  có khá nhiều người đã thỉnh tượng về nhà với mong muốn cầu bình an, may mắn và tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, nếu không biết cách thờ cúng  tượng mẹ Quan Âm đúng phong thủy thì sẽ làm ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình. Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thờ cúng Phật Bà Quan Âm tại nhà đúng phong thủy giúp đón tài lộc, may mắn vào nhà. Hãy theo dõi nhé.

Ý nghĩa của việc thờ cúng Phật Bà Quan Âm trong nhà

Tượng Phật Bà Quan Âm được khá nhiều người coi trọng và thờ phổ biến bởi, Phật bà Quan Âm là biểu tượng cửa lòng từ bi, sự nhân từ, cứu rỗi nhân loại thoát khỏi khổ đau, bệnh tất mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc.

Bà Quan Âm bằng đá tự nhiênBáo giá tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá tự nhiênChọn được tượng Phật Bà Quan Âm phù hợpThờ tượng Phật Bà Quan ÂmTượng mẹ Quan ÂmTượng Phật Bà Quan ÂmTượng Phật Bà Quan Âm bằng đáTượng Phật Quan Âm bằng đá tự nhiênTượng Phật Quan Âm ngồiTượng Quan Âm bằng đá giá rẻTượng Quan Âm bằng đá giá xưởngtượng Quan Âm bằng lưu lyTượng Quan Âm Bồ Tát bằng đá Non NướcTượng Quan Âm đứng

                     Hình ảnh tượng mẹ Quan Âm ngồi cao 40cm

 

       Hình ảnh tượng mẹ Quan Âm đứng cao 40cm

Ngày này, tượng Phật Bà Quan Âm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là tượng Phật bằng bằng đá tự nhiên. Với hình ảnh từ bi, nhân hậu Phật Bà Quan Âm như đang nhắc nhở con người sống phải biết hướng thiện và từ bi. Ở Phật Bà Quan Âm chúng ta luôn thấy được sự bình thản, an nhiên trên gương mặt của người không có những phiền muộn, âu lo trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều người lựa chọn thờ tượng Phật Bà Quan Âm với mong muốn có được cuộc sống an nhiên, lương thiện, từ bi, tự tại.

Hơn thế, tượng Phật Bà Quan Âm còn mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe, giúp phù hộ cho gia chủ và cách thành viên trong gia đình luôn có được cuộc sống âm no, bình an và hạnh phúc.

Thờ cúng tượng Bà Quan Âm dần dần trở thành nét đẹp truyền thống, thể hiện được đức tính tốt đẹp của con người. Là giúp con người luôn hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống và có lòng tìn vào thần linh sẽ phù hộ cho gia đình, giúp mọi người trong nhà có thái độ sống đúng đắn hơn.

Những đồ vật cần có trên bàn thờ Quan Âm và cách bài trí bàn thờ đúng nhất

Bạn đang muốn thỉnh tượng Phật Bà Quan Âm về thờ nhưng không biết mình cần chuẩn bị những gì và cách bài trí bàn thờ như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Những vật dụng cần thiết khi thờ Quan Âm:

  • Lư hương
  • Bình bông
  • Ly nước
  • Dĩa trái cây
  • Ống hương, bình xông trầm, chân đèn (có hay không cũng được)

 

Một số lưu ý khi bài trí bàn thờ Quan Âm

Để việc thờ cúng Phật Bà Quan Âm trở nên thuận lợi, ngoài việc thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng với Phật Bà ra, cần phải lưu ý một số vấn đề dưới đây.

– Hướng đặt bàn thờ phải hướng ra cửa chính, cửa sổ hoặc ban công. Không được đặt bàn thờ hướng vào những nơi u ám, tăm tối như hướng nhà vệ sinh, phòng ngủ,bàn ăn.

– Chọn mua tượng Phật Bà Quan Âm ở địa chỉ uy tín, chất lượng, kích thước tượng bà vừa phải và cân đối với bàn thờ.

– Vị trị đặt bàn thờ Quan Âm tốt nhất là nên đặt ở giữa nhà, thường xuyên phải vệ sinh, lau chùi bàn thờ, tượng Phật để bày tỏ tấm lòng thành với đức Phật. Trên bàn thờ phải có đầy đủ, hương hoa và trái cây cúng. Điều cần thiết nhất là cần phải giữ sự thành tâm, lòng thành kính với đức Phật.

– Trên bàn thờ Quan Âm cần phải có 2 ly nước sạch, được thay thường xuyên.

Link một số hình ảnh tượng Phật mẹ quan âm tại sơ sở:

 

Bà Quan Âm bằng đá tự nhiênBáo giá tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá tự nhiênChọn được tượng Phật Bà Quan Âm phù hợpThờ tượng Phật Bà Quan ÂmTượng mẹ Quan ÂmTượng Phật Bà Quan ÂmTượng Phật Bà Quan Âm bằng đáTượng Phật Quan Âm bằng đá tự nhiênTượng Phật Quan Âm ngồiTượng Quan Âm bằng đá giá rẻTượng Quan Âm bằng đá giá xưởngtượng Quan Âm bằng lưu lyTượng Quan Âm Bồ Tát bằng đá Non NướcTượng Quan Âm đứng

Quyền lợi khi thỉnh tượng tại Cơ sở Điêu khắc đa mỹ nghệ Dũng Gollben

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *