5 tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước đẹp nhất

1.  Tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước, trở nên ngày càng phổ biến với nhiều gia đình ở Việt Nam. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh tượng Phật Quan Âm ở bất kì ngôi nhà nào trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Mọi gia chủ thường lựa chọn Quan Âm để thờ cúng với mong muốn cầu mong những điều tốt lành, bình yên, sung túc và hạnh phúc cho người thân trong gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, Phật Quan Thế Âm Bồ Tát là người luôn có tấm lòng đại từ bi, luôn yêu thương chúng sinh, giàu lòng nhân hậu và luôn giúp đỡ chúng sinh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, theo tín ngưỡng văn hóa thờ cúng của người Việt Nam từ xưa nay, hình ảnh tượng Phật Quan Âm luôn tượng trưng cho điềm lành, sự bao dung, sự lạc quan và niềm vui trong cuộc sống, cũng như loại bỏ những điềm xấu, giải trừ hung khí, mang đến sự bình an cho dân gian.

2. Vị trí đặt Tượng Phật Quan âm bằng đá Non Nước

Tượng Phật Quan Âm đá Non Nước là loại tượng Phật được trưng thờ phổ biến và thường được đặt tại những nơi như phòng khách, phòng làm việc, và vị trí tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng mặt trời mọc (hướng đông) hay hướng ra cổng chính. Điều đáng lưu ý là không được đặt Tượng Phật Quan Âm trong phòng bếp hay vị trí thờ cúng chung với Thần Tài. Ngoài ra, nên thờ cúng Phật bằng hoa quả và đồ chay.

Trong các gia đình hướng Phật, chúng ta thường bắt gặp hình ảnh Tượng Phật Quan Âm được thờ cúng tại những nơi có vị trí cao và sang trọng vì họ tin rằng thờ Tượng Phật Quan Âm trong nhà ắt sẽ được Người phù hộ tránh tai ương, đem lại cuộc sống bình an, tránh xa những tai ương và mang đến hạnh phúc cho tất cả chúng sinh.

Tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước
Tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước

Hình ảnh Tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước

3 Địa điểm kinh doanh tượng Phật Quan Âm bằng đá Non Nước uy tín

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều cơ sở điêu khắc và kinh doanh Tượng Phật Quán Thế Âm tại Đà Nẵng. Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Dũng Gollben là một trong những địa điểm chế tác và kinh doanh Tượng Phật Quán Thế Âm  cũng như các loại đá điêu khắc mỹ nghệ nổi tiếng và uy tín đối với mọi quý khách hàng.

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Dũng Gollben sản xuất tại Làng đá điêu khắc mỹ nghệ Non nước lô số 48-49-50-51 Quán khái 12, và được bày trí tại cửa hàng 642 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng, ngay dưới chân danh lam thắng cảnh nổi tiếng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Nơi đây chuyên điêu khắc và kinh doanh các loại Tượng Phật đá tự nhiên, bao gồm Tượng Phật Quan Âm từ các loại đá tự nhiên, nguyên khối, được thiết kế một cách tỉ mỉ, đầy tinh xảo nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm, thiêng liêng của các bức tượng.

Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo với mọi quý khách hàng về chất lượng sản phẩm: 100% làm từ chất liệu đá nguyên khối, với nhiều mức giá cùng các kích thước và kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi quý khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵng sàn đáp ứng mọi nhu cầu, thắc mắc từ quý khách hàng thông qua :

  • Cơ Sở Điêu Khắc đá mỹ nghệ Dũng Gollben cung cấp rất nhiều loại tượng phật đá với giá tốt nhất thị trường.
  • Tất cả các tượng phật đá đủ mọi kích thước đều trải qua sự điêu khắc của nghệ nhân chuyên nghiệp.
  • Tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thỉnh, cách thờ, cách đặt và cách giữ bóng cho tượng phật bằng đá.
  • Hỗ trợ vận chuyển tượng phật đá tận nơi. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ ship quốc tế.
  • Chi phí phù hợp với ngân sách của bạn.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ DŨNG GOLLBEN

Address: 642 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Phone: 0935557707 (Zalo)
Email: lethiphuongdn@gmail.com
Website: www.xuongdamynghe.vn

www. khamystone.com

facebook:https://www.facebook.com/daquyphongthuylephuong0935557707/

fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuydamynghelephuong/

MỘT SỐ TƯỢNG PHẬT KHÁC TẠI SHOP

  1. Tượng Quan Âm bằng đá Non Nước
  2. Tượng Thích Ca Mâu Ni
  3. Tượng Phật Adida
  4. Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn
  5. Tượng Phật Thế Chí Bồ Tát
  6. Tượng Địa Tạng
  7. Tượng Thập Bát La Hán
  8. Tượng Quan Âm Tự Tại
  9. Chú Tiểu

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *