Tượng Phật Thích Ca bằng đá tự nhiên giá xưởng

Đức Phật Thích Ca chính là bậc Thầy gốc của đạo Phật. Ngài là bậc giác ngộ thấu rõ chân lý của vạn pháp. Thị hiện trong hình tướng của loài người. Ngài đi vào cõi Ta bà để khai sáng Ánh đạo vàng cho nhân gian.

Thông tin về tượng phật

– Màu sắc tượng phật: Xám

– Chất liệu tượng phật: Đá

– Kích thước tượng phật: Theo yêu cầu

– Tư thế tượng phật: Ngồi

Tượng Phật Thích Ca bằng đá

Chất liệu đá là sự lựa chọn tốt để làm lên những bức tượng Phật độc đáo và sắc nét. Loại đá thích hợp để tạc tượng Phật Thích Ca chỉ có thể là từ đá tự nhiên.

Đá là chất liệu tạc tượng rất đẹp, tượng Phật Thích Ca đá bền vĩnh cữu theo thời gian, độ cứng cao nên thích ứng tốt trong các môi trường sử dụng khác nhau. Vân đá độc đáo, độ bóng bề mặt cao… tuy nhiên tượng rất nặng và chi phí cao.

Cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni

Trong kinh kể rằng: một đời trước của Đức Phật Thích Ca, Ngài từng là một vị Thái tử. Trong một lần vào rừng, Ngài nhìn thấy năm mẹ con hổ đang vật vã vì đói. Hổ mẹ quá đói và không còn sữa cho con bú nên kiệt sức chờ chết.

Chứng kiến cảnh đó, Thái tử rất đau lòng và muốn bố thí luôn thân mạng của mình cho hổ đói. Ngài đã đưa đầu mình vào miệng hổ nhưng do đã quá kiệt sức nên hổ mẹ cũng không ăn nổi. Ngài bèn dùng dao rạch thân thể mình cho máu chảy ra đầm đìa. Lúc rạch thân mình như vậy Ngài phát ra lời nguyện: “Trong kiếp này tôi dùng thân máu thịt để bố thí cho năm mẹ con hổ, và mong rằng trong kiếp vị lai khi thành Phật, tôi sẽ dùng tuệ mạng để cứu cho các vị thoát khỏi luân hồi!”.

Khi phát nguyện xong, máu từ thân Ngài chảy ra đầm đìa và hổ mẹ liếm được máu đó mới có sức để ăn thịt Ngài. Trong kiếp sau này khi Ngài thành Phật, năm mẹ con hổ đói chính là năm anh em ông Kiều Trần Như, năm đệ tử đầu tiên của Đức Phật. Khi Ngài vừa thành Phật, người đầu tiên Ngài độ và chứng qua A la hán chỉ sau một bài pháp về Tứ diệu đế của Ngài chính là năm anh em ông Kiều Trần Như.

Địa chỉ cung cấp tượng Phật Thích Ca bằng đá uy tín

Các phật tử cũng lựa chọn các sản phẩm tượng phật bằng đá của Cao Trang để cúng dường cho tu viện, chùa, đền… cầu mang lại bình an, tích đức và thể hiện lòng thành kính.

Đại đa số các trụ trì của các chùa lớn tại Đà Nẵng cũng như các khu vực toàn quốc điều tin tưởng và lựa chọn cơ sở chúng tôi làm đối tác cho những thiết kế và điêu khắc các sản phẩm tượng phật lớn, nhỏ khác nhau để đặt trong chùa.

Hình ảnh Tôn Tượng Phật Thích ca được thỉnh nhiều nhất tại xưởng

 

Quyền lợi khi thỉnh tượng tại Cơ sở Điêu khắc đa mỹ nghệ Dũng Gollben

  • Mua hàng giá xuất xưởng/ giá sỉ
  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường
  • Vận chuyển trong và ngoài nước

 

 

Quyền lợi khi thỉnh tượng tại Cơ sở Điêu khắc đa mỹ nghệ Dũng Gollben

  • Mua hàng giá xuất xưởng/ giá sỉ
  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường
  • Vận chuyển trong và ngoài nước

 

 

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Dũng Gollben luôn đặt nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc mỗi sản phẩm tượng phật ở mức hoàn hảo. Vì thế chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng khi đến với cơ sở của chúng tôi. Không có giới hạn thời gian khi làm việc, vì chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ đầy năng lượng và nhiệt huyết, từng cá nhân luôn tập trung và có trách nhiệm với công việc để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *